หินเจียร ภาษาอังกฤษ - An Overview

Wiki Article

บริการซ่อมตกแต่งลับคมเครื่องมือตัด

หินเจียรใช้แผ่นขัดหรือล้อที่ทำจากวัสดุ เช่น โลหะ หิน หรือเพชร เพื่อตัดหรือบดวัสดุต่างๆ

เลือกสาขาที่รับสินค้า จำหน่ายโดย: โฮมโปร

การปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยในการใช้หินเจียร

นอกจากนี้ ในการทำงานสำหรับกระบวนการเจียระไน เรายังต้องคำนึงถึงปัจจัยอื่นๆ ประกอบด้วย คือ ความเร็วของจานหมุน พื้นที่ผิวสัมผัสระหว่างจานเจียรและชิ้นงาน และกระบวนการเจียระไนเป็นแบบเปียกหรือแห้ง

สถานะสินค้า สินค้าพร้อมขายเท่านั้น

คุกกี้ประเภทนี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์ใช้ในการจดจำผู้ใช้บริการ เมื่อกลับมาที่เว็บไซต์ของอีกครั้งจะช่วยในการจัดเนื้อหาที่เหมาะสำหรับผู้ใช้บริการ และจดจำค่าที่ผู้ใช้บริการเลือกได้ หากท่านไม่อนุญาตให้คุกกี้นี้ทำงาน ท่านอาจไม่สามารถใช้งานฟังชั่นบางอย่างในเว็บไซต์ได้

ซื้อวันนี้ส่งวันนี้ จำหน่ายโดย: โฮมโปร

กระดาษทรายเพชร / ฟรอยด์เพชรขัดงาน แผ่นฟรอยด์เพชรด้านหลังเป็นเทปกาวสำหรับตัดแบ่งเพื่อใช้ในการขัดตกแต่งชิ้นงาน แผ่นฟรอยด์เพชรผลิตจากผงเพชรแบ่งตามเบอร์ต่างๆกระจายอย่างเท่าถึงไปบนแผ่นฟรอยด์ทองแดงและมีเทปกาวติดด้านหลัง เหมาะสำหรับใช้ขัดขึ้นเงาวัสดุที่มีความแข็งสูง เช่นคาร์ไบด์ หิน กระจก เซรามิก

Your browser isn’t supported anymore. Update it to have the most effective read more YouTube expertise and our most up-to-date features. Find out more

ซอฟต์สตาร์ทแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการสตาร์ทที่ควบคุมได้มากขึ้น ตาข่ายคลุมป้องกันฝุ่นที่ถูกดูดผ่านมอเตอร์ ด้ามจับยางช่วย เพิ่มการยึดเกาะและความสบาย

ตะไบเพชรขนาดเล็ก สำหรับการขัดชิ้นงานขนาดเล็กหรือในร่องแคบ สามารถนำไปใช้กับเครื่องขัด หรือขัดด้วยมือ

พิจารณางานหลักที่คุณจะใช้หินไร้สาย เช่น การตัด การเจียร หรือการขัดเงา รุ่นต่างๆ อาจเหมาะกับการใช้งานเฉพาะมากกว่า

อุปกรณ์เสริม เครื่องไสไม้ เครื่องรีดไม้

Report this wiki page